obj
obj

ข่าวสารบอล

ทนมา 6 เดือน! ‘เอ็นโซ่’ ผ่าตัดขาหนีบเป็นไปด้วยดี

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางของ เชลซี ผ่าตัดเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเลือกทนเจ็บมานานกว่า 6 เดือน และจะพลาดการลงสนามให้ทีมตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือ


ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดเผยว่า เขามีอาการเจ็บเกี่ยวกับขาหนีบมาครึ่งปีแล้ว แต่ตัดสินใจฉีดยาทนกับอาการเจ็บไปเรื่อย ๆ จนอาการแย่ลงในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามในเกมที่ ‘สิงห์บลูส์’ บุกไปแพ้ ‘ปืนใหญ่’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วก็ตัดสินใจต้องเข้ารับการผ่าตัดและจะใช้เวลาพักจนกระทั่งจบฤดูกาล

โดยแข้งวัย 23 ปี เผยผ่านโซเชียล มีเดีย ว่า “การผ่าตัดของผมลุล่วงไปด้วยดี ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดเพราะผมปล่อยให้มันเจ็บปวดมา 6 เดือนแล้ว”

“มันเป็นสิ่งที่ผมเลี่ยงได้อย่างต่อเนื่องด้วยการฉีดยารักษาและใช้ยาต่าง ๆ แต่ไม่กี่สัปดาห์หลังอาการปวดรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรช่วยได้ และมันก็แย่ยิ่งขึ้นเมื่อผมซ้อมและลงสนาม แต่ผมไม่อยากต้องหยุดลงสนาม”

“เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมใส่ชุดแข่งของ เชลซี ลงสนาม ก็ไม่ต่างจากตอนเล่นให้ทีมชาติหรอก ผมอยากเล่นให้ดีที่สุดเสมอแม้เจอปัญาเหล่านี้แต่ผมทนต่อไปไม่ได้”

“ผมจะกลับมาในอีกไม่ช้าและแข็งแกร่งยิ่งกว่าที่เคย”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW